Ra mắt mô hình “San sẻ ước mơ” gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn

Cập nhật: 31-05-2024 | 18:10:20

(BDO) Chiều 31-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “San sẻ ước mơ”.

Đây là một trong những mô hình triển khai chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương hội và Hội CTĐ tỉnh phát động thực hiện. Mô hình ra đời nhằm vận động các nguồn lực chung tay cùng địa phương chăm sóc các đối tượng trẻ em khó khăn bằng hình thức bán sản phẩm, dịch vụ của cá nhân, đơn vị hoặc đóng góp quà tặng để bán gây quỹ. 

Trao quyết định thành lập mô hình “Sản sẻ ước mơ” cho Ban chủ nhiệm

Từ nguồn quỹ thu được, hội sẽ sử dụng để tổ chức các hoạt hỗ trợ cho trẻ em khó khăn trên địa bàn phường. Hiện nay, trên địa bàn phường Phú Lợi có hơn 40 trẻ em khuyết tật và gần 300 trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo.

Dịp này, Hội CTĐ phường đã vận động trao hỗ trợ sinh kế đào tạo nghề cho 4 hội viên khó khăn trên địa bàn, mỗi suất hỗ trợ trị giá 15 triệu đồng.

Trao hỗ trợ sinh kế đào tạo học nghề cho 4 hội viên

Tại chương trình, Hội CTĐ phường đã ký kết chương trình phối hợp với 2 đơn vị đồng hành về hỗ trợ sinh kế đào tạo học nghề và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, hội viên trên địa bàn phường.

Hồng Thuận 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1309
Quay lên trên