Ra mắt sản phẩm vay thế chấp khoản phải thu dành cho doanh nghiệp

Cập nhật: 10-04-2023 | 09:20:54

 Ngân hàng Shinhan Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm “Vay thế chấp khoản phải thu” dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mức lãi suất vay ưu đãi cùng nhiều lợi ích thiết thực.

Đây là sản phẩm hỗ trợ quá trình giao thương được thông suốt và thuận lợi, thông qua việc tận dụng khoản phải thu phát sinh từ giao dịch mua bán giữa hai công ty tại Việt Nam để thế chấp cho khoản vay. Theo đó, quy trình cho vay sẽ được thực hiện theo trình tự. Bên bán sẽ nhận được khoản tiền cho vay dựa trên khoản phải thu từ phía ngân hàng trước khi đến ngày thanh toán. Sau khi nhận được khoản phải thu từ phía bên mua, bên bán sẽ thanh toán khoản vay cho phía ngân hàng vào ngày đến hạn. Sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp bên mua và bên bán.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=689
Quay lên trên