Triển khai chính sách, sản phẩm tín dụng đặc thù cho nông nghiệp

Cập nhật: 10-04-2023 | 09:20:54

 Đồng hành cùng các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm thúc đẩy sản xuất, thu mua, chế biến, tạm trữ lúa, gạo, kinh doanh, xuất khẩu gạo theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Theo đó, VietinBank đã nhanh chóng, nghiêm túc triển khai các chương trình, chính sách tín dụng nhằm luân chuyển nguồn vốn đến tận tay cá nhân, tổ chức hoạt động nông nghiệp. Trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, VietinBank quy định trần lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ 4,5%/năm; quy định những chính sách tín dụng, hỗ trợ lãi suất kịp thời phục vụ các ngành sản xuất nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa lớn, ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch. Ngoài các chương trình theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, VietinBank chủ động cải tiến quy trình chính sách tín dụng với các sản phẩm tín dụng đặc thù cho ngành nông nghiệp.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên