Ra mắt Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 05-01-2016 | 15:28:03

(BDOSáng ngày 5-1, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức buổi lễ ra mắt Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Dương. Đến tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành liên quan và các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

Ông Trần Thanh Liêm trao quyết định thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh cho lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường

Trung tâm Phát triển quỹ đất sẽ là đơn vị giúp tỉnh quản lý, qui hoạch diện tích đất trong thời gian tới phù hợp với qui mô và nhu cầu phát triển đô thị của tỉnh. Trung tâm sẽ có 9 chi nhánh tại 9 huyện, thị, thành phố giúp công tác quản lý và phát triển quỹ đất đi vào nề nếp và xuyên suốt từ cấp cơ sở lên cấp tỉnh. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, Trung tâm Phát triển quỹ đất phải là đơn vị tham mưu chủ đạo cho tỉnh trong việc xử lý quỹ đất hợp lý cho quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa một cách khoa học, hiệu quả. Đội ngũ cán bộ,nhân viên trung tâm phải phát huy tinh thần sáng tạo, tự thu tự chi để cân đối kinh phí hoạt động. Nêu cao tinh thần vì lợi ích chung của người dân, ra sức học hỏi trau dồi kinh nghiệm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội ngày càng tăng trưởng nhanh mạnh của tỉnh nhà. 

PHÙNG HIẾU - XUÂN THI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên