Rohto-Mentholatum: Kỷ niệm 20 năm thành lập - Trao học bổng cho sinh viên

Cập nhật: 12-12-2016 | 08:49:12

(BDO) Tối 11-12, tại Dinh Thống Nhất, Công ty Rohto- Mentholatum đã tổ chức chương trình “Đặt bước tiên phong, mãi không lùi bước”, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty tại Việt Nam. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Nakajima Satoshi, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM.

 Ông Trần Thanh Liêm (thứ hai, từ trái sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng công ty nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

20 năm qua, các sản phẩm của Rohto đã được khách hàng Việt Nam tin dùng và có mặt ở khắp mọi miền đất nước, có nhiều đóng góp đối với xã hội. Trong thời gian tới, Rohto tiếp tục phát triển mạnh mẽ công việc kinh doanh tại Việt Nam để bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của người Việt Nam từ thể chất đến tinh thần.

Sứ mệnh của Rohto- Mentholatum là quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người dân Việt Nam. Vì thế, việc tham gia các hoạt động xã hội là một trong những hoạt động thiết yếu của Rohto- Mentholatum (Việt Nam) thông qua các chương trình tài trợ hàng năm như tài trợ các hoạt động thể dục thể thao, các giải bơi lội toàn quốc và các chương trình từ thiện như chương trình đem ánh sáng cho người mù nghèo, khám mắt cộng đồng, khám mắt học đường, chăm sóc da học đường...

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, Rohto tặng học bổng cho sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn của sinh viên khoa dược trường Đại học Y dược TP.HCM và trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

A.SÁNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên