Sacombank nhận giải thưởng ngân hàng tốt nhất tại các thị trường mới nổi

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã được tổ chức Global Finance (Mỹ) bình chọn ngân hàng tốt nhất tại các thị trường mới nổi năm 2014.

Theo Global Finance, Sacombank đã đáp ứng tốt các tiêu chí của giải thưởng như: Khả năng nắm bắt tình hình địa phương và nhu cầu khách hàng, tốc độ tăng trưởng tài sản, lợi nhuận, các đối tác chiến lược, cải tiến sản phẩm, giá cả cạnh tranh, quản lý nợ xấu và sử dụng hiệu quả công nghệ kỹ thuật. Đây là lần thứ 21, Global Finance lựa chọn ngân hàng hàng đầu tại các thị trường mới nổi ở 150 quốc gia  và 8 khu vực.

Trước đó, Sacombank cũng đã vinh dự nhận các giải thưởng quốc tế uy tín như Top 1000 Ngân hàng Thế giới 2014 do tạp chí The Banker bình chọn; Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2013 do The Asset bình chọn; Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2013 do tạp chí International Finance Magazine bình chọn.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên