Sài Gòn Land Group đồng hành cùng các thế hệ tương lai vượt khó

Cập nhật: 04-07-2023 | 11:22:02

Học tập là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đặc biệt là với học sinh những tương lai của đất nước, sự đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong đó có Sài Gòn Land Group đã cùng chung tay chăm lo cho trẻ em nghèo đến trường.

Tầm quan trọng của việc học tập

Học tập là một quá trình dài, là một cách để các em tiếp cận tri thức, nâng cao trình độ, mở mang trí óc cũng như khám phá những điều hay lẽ phải. Học không chỉ là quá trình rèn luyện tri thức mà còn là quá trình rèn luyện tình cảm và đạo đức, nâng cao cái trí còn cần có cái tâm cho sau này.

Một trong những điều làm nên thành công và là tiền đề vững chắc cho đất nước phát triển trong tương lai vươn lên sánh ngang các cường quốc năm châu là các mầm non hiện tại, để đạt được những mục tiêu đề ra đó chính là con đường học tập của các em luôn có sự đồng hành của toàn xã hội chung tay, góp sức.

Ngoài ra học tập chính là một bước đột phá quyết định tương lai của các em học sinh, giúp các em xác định được con đường đi sau này, giúp phát triển trình độ của bản thân cũng như định hình được ước mơ gây dựng hoài bão, lộ trình cho nhiều năm đèn sách thành tài và đóng góp sức trẻ trong công cuộc phát triển đất nước sau này.

Xác định trẻ em là hạnh phúc của gia đình, tương lai của đất nước, thời gian qua trong xã hội luôn có các cấp, các ngành và các tổ chức, nhiều mạnh thường quân với nhiều chính sách, đóng góp hỗ trợ trẻ em, góp phần giúp các em đến trường nhằm phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, “ươm mầm” cho tương lai tươi sáng.

Tại nhiều địa phương đặc biệt là những khu vực cách xa các trung tâm thành phố lớn, thường là những khu vực thuộc vùng sâu, vùng xa, đây là những nơi mà tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng còn nhiều hạn chế đồng thời trang thiết bị phục vụ cho điều kiện học tập cũng đang đối diện nguy cơ thiếu hụt gây ảnh hưởng lớn đến điều kiện học tập của các em học sinh.

Trong bối cảnh này, sự hỗ trợ kịp thời từ các mạnh thường quân là điều vô cùng thiết thực. Những phần quà nhỏ không chỉ giúp giải quyết phần nào đó khó khăn về trang thiết bị mà còn khơi dậy động lực và tinh thần học tập, giúp các em có thêm nghị lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn vững bước trên con đường đến trường.

Sài Gòn Land Group hỗ trợ 10 ngàn quyển tập và bút viết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Xác định công tác giáo dục có vai trò vô cùng to lớn trong sự nghiệp "trồng người" và hưởng ứng lời kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, đại diện Sài Gòn Land Group – Tổng giám đốc ông Nguyễn Văn Quân đã có chuyến thăm và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại các vùng sâu vùng xa.


Đại diện Sài Gòn Land Group – Tổng giám đốc ông Nguyễn Văn Quân đến thăm, trao tập và bút cho các em học sinh khó khăn.

Trao đổi với địa phương, Sài Gòn Land Group đồng cảm và thấu hiểu những thiếu thốn, khó khăn về điều kiện học tập của các em học sinh, nhất là các em thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo. Qua đó ông Nguyễn Văn Quân đã quyết định trao tặng 10 ngàn quyển tập học sinh cùng bút viết cho các em.


Những phần quà không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn ủng hộ tinh thần, động viên các em học sinh.

Chia sẻ của Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã: "Mỗi đóng góp từ quý vị dù lớn hay nhỏ đều đều góp phần mang lại nụ cười và tương lai cho các em. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ quý vị để chúng ta có thể cùng nhau làm được một điều gì đó cho các em, tiếp thêm động lực để các em tiếp tục đến trường tham gia học tập đạt thành tích tốt nhất, trở thành những người hữu dụng cho bản thân, gia đình và xã hội.

Chúng tôi với trách nhiệm và cả tấm lòng của mình xin đảm bảo những sự giúp đỡ của Sài Gòn Land Group sẽ thật sự có ý nghĩa khi được trao tận tay cho các em".

Đây là những đóng góp đầy ý nghĩa mà Sài Gòn Land Group hy vọng có thể cung cấp động lực cho các em tiếp tục hành trình đến trường, hy vọng rằng hành động của Sài Gòn Land sẽ truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp về tình yêu thương và sự chia sẻ đến cộng đồng. Đồng thời mong muốn đóng góp 1 phần sức lực của mình và sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên