Sinh hoạt Câu lạc bộ Nhà giáo TP.Thuận An

Cập nhật: 21-11-2023 | 10:33:58

Sáng 17-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Thuận An đã tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Nhà giáo nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023).

Các đại biểu cùng các thế hệ nhà giáo trên địa bàn thành phố đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Là những người làm công tác giáo dục, dù đã nghỉ hưu hay đang công tác, các nhà giáo luôn dành nhiều tâm huyết, đóng góp nhiều công sức vào sự nghiệp trồng người, thành tích chung của ngành GD&ĐT thành phố. Trong những năm qua, ngành GD&ĐT TP.Thuận An đã đạt được những kết quả khả quan trong nhiệm vụ năm học cũng như trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Đảng bộ thành phố và phương hướng nhiệm vụ của ngành đã đề ra.

Tại buổi sinh hoạt, Ban Tổ chức cũng đã tặng quà tri ân những cán bộ, giáo viên hưu trí và đang công tác tại Phòng GD&ĐT thành phố cũng như những giáo viên đang công tác tại các trường trên địa bàn tích cực tham gia hỗ trợ một số công tác của ngành. Dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho 4 tập thể, tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc ngành GD&ĐT TP.Thuận An.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên