Sở Công thương tỉnh: Khen thưởng các cá nhân, tập thể thực hiện tốt các quy định pháp luật trong lĩnh vực điện lực 2017

Cập nhật: 16-11-2017 | 16:11:05

(BDO) Chiều 16-11, tại Công ty Điện lực Bình Dương, Sở Công thương tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong lĩnh vực điện lực; hoạt động cung ứng điện; trình tự và thủ tục ngừng, giảm mức cung cấp điện; hoạt động tư vấn chuyên ngành điện lực; áp giá bán điện; xử lý vi phạm sử dụng điện, an toàn điện và giải quyết các yêu cầu, kiến nghị, phản ánh của khách hàng sử dụng điện.


Ông Hồ Văn Bình,Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh (đứng thứ 5 từ phải qua) trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, ông Hồ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh đã đánh giá cao kết quả hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các tập thể, các cá nhân trong công tác chấp hành pháp luật tại các đơn vị Điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2017. Nhất là thực hiện tốt việc triển khai thực hiện tốt các quy trình giải quyết cấp điện, kiểm tra giám sát công tác cấp điện, mua bán điện, xây dựng tiêu chí giảm tổn thất điện năng, ít xảy ra sự cố điện; đẩy mạnh cải cách hành chính, loại bỏ một số quy định không cần thiết, đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp hệ thống điện góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; quan tâm hơn trong công tác xây dựng nông thôn khi có 99,98% hộ sử dụng điện lưới.

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Bình Dương sẽ tiếp tục tập trung công tác khảo sát, đánh giá tình hình phát triển lưới điện trên địa bàn nhằm tham mưu cho tỉnh, cho ngành có sự chuẩn bị, đầu tư góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng là doanh nghiệp, người dân trên địa bàn.

Dịp này 10 tập thể và 24 cá nhân đã được Giám đốc Sở Công thương khen thưởng về thành tích thực hiện tốt các quy định pháp luật trong lĩnh vực điện lực năm 2017.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên