Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 258-CT/ĐU

Cập nhật: 22-06-2016 | 10:01:03

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 258-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 giai đoạn 2011-2016 về việc tuyển chọn cán bộ trẻ ưu tú có trình độ năng lực giỏi, có năng khiếu quân sự để quản lý, đưa vào nguồn quy hoạch và định hướng lâu dài.

Trên tinh thần Chỉ thị 258, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý chặt chẽ của cấp ủy, chỉ huy các cấp đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ tại các cơ quan, đơn vị thuộc LLVT tỉnh được đào tạo cơ bản tại các học viện, nhà trường trong quân đội; được bố trí sắp xếp đúng chuyên môn đào tạo, phát huy tốt chức trách được giao, nhất là công tác tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương trong nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương. 100% cán bộ, sĩ quan đã được đào tạo cơ bản, trong đó trình độ cao đẳng đạt 37%, đại học 52,33% sau đại học 6,67%.

Qua 5 năm triển khai thực hiện, đơn vị đã quy hoạch nguồn, đưa đi đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển, bổ nhiệm đúng quy trình và trình độ năng lực đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ. Đây là động lực để đội ngũ cán bộ trẻ có ý chí phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ năng lực công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh.

LIÊM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên