Sở Khoa học và Công nghệ: 100% thủ tục hành chính được thực hiện theo cơ chế “một cửa”

Cập nhật: 13-07-2023 | 08:16:41

Trong 6 tháng đầu năm 2023, hoạt động chuyển đổi số (CĐS) đã được Sở Khoa học và Công nghệ quan tâm, đẩy mạnh thực hiện.

Cụ thể, sở đã chủ động tuyên truyền các hoạt động trên các trang thông tin điện tử của sở; phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV9) thực hiện các phóng sự tuyên truyền các mô hình chuyển đổi công nghệ trong doanh nghiệp; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Hội Tin học tỉnh… tổ chức các hội thảo về CĐS; lồng ghép tuyên truyền về CĐS tại các buổi họp giao ban và sinh hoạt chi bộ…

Sở đã triển khai thực hiện 100% thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế “một cửa”; 15/56 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của sở đủ điều kiện thực hiện trực tuyến toàn trình và 9 TTHC thực hiện trực tuyến không toàn trình trên Cổng Dịch vụ công (DVC) tỉnh, Cổng DVC quốc gia, trong đó có 1 TTHC nộp và trả kết quả trực tuyến tại Cổng DVC quốc gia.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=378
Quay lên trên