Sở Lao động-Thương binh và Xã hội: Tổ chức tập huấn công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 16-06-2016 | 14:58:08

(BDOSáng 16-6, Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện Dầu Tiếng tổ chức tập huấn công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em (TE) huyện Dầu Tiếng năm 2016.


Toàn cảnh buổi tập huấn khảo sát tình hình TE ở Dầu Tiếng

Tham dự buổi tập huấn, cán bộ chuyên trách, cộng tác viên làm công tác bảo vệ, chăm sóc TE của các xã, thị trấn trong huyện đã được hướng dẫn sử dụng các biểu mẫu, phiếu điều tra khảo sát, cách lấy thông tin, cách ghi chép rõ ràng, đầy đủ, chính xác số lượng TE trên địa bàn. Thông tin TE sau khi thu thập sẽ được nhập vào phần mềm quản lý TE chung của tỉnh.

Ngoài ra, các đại biểu còn được tập huấn về phòng chống tai nạn thương tích TE với các nội dung: Truyền thông vận động về phòng, chống tai nạn thương tích TE; kiến thức xoay quanh phương thức phòng chống tai nạn thương tích TE; hướng dẫn cách sơ cấp cứu thông thường, phương pháp xây dựng kế hoạch ngôi nhà an toàn phòng chống tai nạn thương tích… Từ đó, góp phần giảm thiểu tai nạn thương tích ở trẻ, từng bước tạo cho trẻ em có một môi trường sống an toàn.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên