Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Tích cực hỗ trợ các đơn vị sản xuất nông nghiệp

Cập nhật: 27-04-2020 | 09:40:52

Ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cho biết sở vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nghiên cứu các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các đơn vị trực thuộc căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình rà soát tình hình, tổ chức thực hiện các giải pháp đẩy mạnh sản xuất, chế biến nông, lâm, thủy sản; tăng cường truy xuất nguồn gốc các sản phẩm nông sản, các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội, ứng phó tốt với dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chỉ đạo Chi cục Chăn nuôi Thú y và Thủy sản phối hợp với các cơ quan, đơn vị nghiên cứu thực trạng sản xuất, tham mưu giải pháp giảm giá thịt heo tại địa phương theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên