Số thí sinh tăng so với ngày đăng ký thủ tục dự thi

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

  Thí sinh đối chiếu lại kết quả sau khi kết thúc môn thi buổi sáng củangày tuyển sinh đầu tiên đợt 2

Ở đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, trường Đại học Thủ Dầu Một có 5.803 hồ sơ đăng ký dự thi cho các khối B,C, D1, D4 (toán, văn, tiếng Trung), M (toán, văn, năng khiếu). Số thí sinh đến làm thủ tục dự thi ngày 8-7 là 4.717 người, có 4.947 thí sinh dự thi sáng nay, chiếm 85,25 % (cao hơn so với 81,29 % đăng ký dự thi vào hôm qua). Thí sinh trong và ngoài tỉnh dự thi vào các ngành của đại học Thủ Dầu Một sẽ được Hội đồng tuyển sinh nhà trường bố trí là các trường THPT, THCS với 255 phòng thuộc TP.TDM và TX. Thuận An.

Đợt 2, trường đại học Bình Dương có 390 hồ sơ ĐKDT với 12 phòng thi cho các khối B,C, D1 và T (Toán, sinh và năng khiếu). Đại học Kinh tế kỹ thuật có 281 hồ sơ ĐKDT với  7 phòng thi cho khối D1.

  Nhóm sinh viên tình nguyện của điểm thi trường PTTH Võ Minh Đứctrao cơm miễn phí cho thí sinh

Tại 7 điểm thi của Hội đồng tuyển sinh đại học Thủ Dầu Một và 1 điểm thi của Đại học Bình Dương, các thí sinh thi môn đầu tiên là toán, địa cho các khối B,C,D.

Kết thúc môn thi đầu tiên, nhiều “sĩ tử” bày tỏ tâm trạng khá thoải mái vì cho rằng đề thi năm nay sát kiến thức giáo khoa, vừa sức học.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=191
Quay lên trên
X