Ngày thi đầu tiên tuyển sinh đại học đợt 2 ở Bình Dương: Có 1 thí sinh vi phạm quy chế

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

  Thí sinh lần lượt rời khỏi phòng thi sau thời gian làm bài căng thẳng. (Ảnh chụp tại điểm thi trường Đại học Thủ Dầu Một chiều ngày 9-7)

Sau khi thi môn toán, địa vào buổi sáng, buổi chiều các thí sinh tiếp tục thi môn sử, sinh hoặc ngoại ngữ (tiếng anh cho khối D1 và tiếng Trung cho khối D4). Thời lượng thi môn toán và sử là 180 phút, riêng môn địa, ngoại ngữ và sinh là 90 phút. Năm nay, các môn thi tự luận được tổ chức thi xen kẻ với môn thi trắc nghiệm để tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh.

Ở đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, trường Đại học Thủ Dầu Một có  4.947 thí sinh dự thi sáng nay chiếm 85,25 %, số thí sinh dự thi buổi chiều là 4.931 thí sinh, chiếm 84,97%. Trường Đại học Bình Dương có 390 hồ sơ đăng ký dự thi với 12 phòng thi cho các khối B,C, D1 và T (Toán, sinh và năng khiếu). Ngày thi đầu tiên, buổi sáng có 272 thí sinh, chiếm 69,74 %. Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật có 281 hồ sơ đăng ký dự thi với 7 phòng thi cho khối D1. Ở môn thi đầu tiên, đại học Kinh tế kỹ thuật có 204 thí sinh dự thi, chiếm 72,5%.

Theo ghi nhận của PV, hôm nay thời tiết tại Bình Dương khá mát mẻ tạo tâm lý thoải mái cho cả phụ huynh và thí sinh. Buổi sáng, đề thi môn toán được đánh giá là vừa sức, sát giáo khoa, rất hiếm trường hợp thí sinh ra khỏi phòng thi sớm. Trong ngày thi đầu tiên có 1 trường hợp thí sinh bị đình chỉ thi do mang tài liệu vào phòng. Sáng mai (10-7), các thí sinh sẽ thi môn cuối gồm hóa, ngữ văn, văn và năng khiếu cho các khối B,C,D và M.

TÂM TRANG

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên
X