Số vụ cháy, nổ giảm sâu

Cập nhật: 26-07-2024 | 09:15:03

Đại diện Công an huyện Dầu Tiếng cho biết trong 6 tháng đầu năm nay, trên địa bàn huyện xảy ra 3 vụ cháy (giảm 4 vụ so với cùng kỳ năm 2023). Sau khi xảy ra cháy, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai phương án dập lửa, cứu người, cứu tài sản. Nhờ xử lý kịp thời nên các vụ cháy không gây thiệt hại về người; tài sản được cứu chữa khoảng 12 tỷ đồng.

Thực hiện phương châm “4 tại chỗ”, thời gian qua, Công an huyện Dầu Tiếng đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền các kế hoạch bảo đảm an toàn PCCC&CNCH; tăng cường kiểm tra, hướng dẫn an toàn đối với hơn 165 cơ sở; thực hiện hơn 1.160 hướng dẫn an toàn PCCC đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện; thực tập 13 phương án chữa cháy đối với cơ sở nguy hiểm về cháy, nổ…

H.HOẢN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=109
Quay lên trên