Sở Xây dựng: Công khai, minh bạch các thủ tục hành chính

Cập nhật: 05-09-2013 | 00:00:00

Trong thời gian qua, Sở Xây dựng đã công khai, minh bạch các thủ tục hành chính (TTHC), thực hiện tốt công tác cải cách hành chính (CCHC) theo Đề án 30, Đề án một cửa, một cửa liên thông; áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong CCHC. Số lượng bộ TTHC của Sở Xây dựng hiện đang áp dụng là 48 bộ. Tất cả đều được công khai, minh bạch tại trụ sở cơ quan và trên trang điện tử của tỉnh. Sở đã hoàn thành Dự án ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý Nhà nước, đã được tổ chức thi công lắp đặt xong phần cứng gồm máy móc, thiết bị, mạng và đã được nghiệm thu.

Hiện nay, sở đang hoàn thiện phần mềm xây dựng website riêng của sở để từng bước công khai các TTHC, tạo lộ trình để tiến hành giải quyết các TTHC qua mạng internet nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho tổ chức, công dân.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên