Sư đoàn bộ binh 7 (Quân đoàn 4): Thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

Cập nhật: 17-12-2020 | 17:11:38

(BDO) Sáng 17-12, Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 7 (Quân đoàn 4) tổ chức Hội nghị quân chính năm 2020.


Đại tá Lê Lương Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 7 trao thưởng cho các tập thể, cá nhân

Năm 2020, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7 đã thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nề nếp chính quy, chấp hành kỷ luật, chất lượng huấn luyện được nâng lên, có tính vững chắc. Trong năm, Sư đoàn được Bộ Quốc phòng tặng cờ thi đua; nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tặng cờ thi đua, Danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, “Đơn vị tiên tiến”, “Chiến sĩ thi đua”, “Chiến sĩ tiên tiến”. 

Năm 2021, Sư đoàn 7 tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, tổ chức huấn luyện chiến sĩ mới, dự bị động viên 100% đạt yêu cầu, bảo đảm tốt vũ khí trang bị kỹ thuật cho các nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới, huấn luyện dự bị động viên, bảo đảm an toàn trong huấn luyện và an toàn giao thông. Hội nghị đã phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2021. Dịp này, 15 tập thể và 27 cá nhân được khen thưởng vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Nguyễn Thành - Lê Ba

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên