Sử dụng công nghệ AI trong sản xuất ô tô

Cập nhật: 29-03-2024 | 16:31:44

Nhà sản xuất phụ tùng ô tô Valeo (Pháp) ngày 28-3 đã nêu bật tầm quan trọng ngày một lớn của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực sản xuất ô tô.


Theo Valeo, công ty này sẽ tăng cường sử dụng các công cụ AI trên nền tảng đám mây của Google (Google Cloud AI).

Theo Valeo, công ty này sẽ tăng cường sử dụng các công cụ AI trên nền tảng đám mây của Google (Google Cloud AI). Cụ thể, các chuyên gia phát triển phần mềm của Valeo sẽ triển khai Google Cloud AI trong việc phát triển các hộp công cụ dùng cho ô tô, thiết kế xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Giám đốc công nghệ của Valeo - ông Geoffrey Bouquot nêu rõ: "Việc kết hợp giữa Valeo và Google Cloud AI sẽ đóng vai trò thiết yếu để hai bên có thể tạo ra AI tạo sinh một cách phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất, hỗ trợ cho sự phát triển của Valeo". 

Hiện Valeo là công ty phụ trợ ô tô và đối tác toàn cầu cho tất cả các nhà sản xuất ô tô trên toàn thế giới. Công ty này có vị thế mạnh trong phân khúc xe điện, xe tự lái và kết nối “giao tiếp” trên thị trường ô tô.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên