Sức bật mới của một doanh nghiệp

Cập nhật: 10-02-2023 | 08:22:39

 Frasers Property Vietnam (FPV), một trong các chủ đầu tư bất động sản công nghiệp tại Bình Dương vừa ra thông báo về việc tăng cường sự hiện diện tại miền Bắc với việc khai trương văn phòng mới tại Hà Nội. Việc mở rộng sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh được cho là nhiều khó khăn thách thức là thông tin hết sức đáng mừng, thể hiện sức bật mới của doanh nghiệp địa phương.

Để nâng tầm thương hiệu, FPV đã chọn HCO, một tòa văn phòng nằm trong khu phố sầm uất của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là nơi đặt văn phòng đại diện tiếp theo. Văn phòng mới này sẽ là nơi làm việc của đội ngũ các chuyên gia quốc tế và những nhân viên xuất sắc để giúp FPV nhanh chóng hiện thực hóa khát vọng thống lĩnh thị trường Việt Nam.

Ông Edwin Tan, Phó Tổng Giám đốc FPV, chia sẻ: “Chúng tôi đã kiến tạo nên những dự án bất động sản tầm cỡ, làm nên những mốc son trong nhịp đập tăng trưởng cả về quy mô lẫn danh tiếng trên thị trường trong những năm vừa qua. Giờ đây, khát vọng của chúng tôi là chinh phục những miền đất hứa trong chiến lược phát triển toàn diện trên toàn quốc”. Ông Edwin Tan cho biết thêm việc khai trương văn phòng tại Hà Nội là một phần trong kế hoạch tăng trưởng tổng thể mà FPV đang hướng đến, là cơ hội được phục vụ lượng khách hàng tiềm năng lớn. FPV đã có mặt tại Việt Nam hơn hai thập niên qua, mỗi nơi phát triển luôn chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng, tính bền vững cho môi trường cũng như quan tâm đến cộng đồng.

Tập đoàn cam kết phát triển với mục đích kiến tạo không gian, khơi nguồn cảm hứng. Bằng các hành động tiến bộ, sản xuất, tiêu dùng có trách nhiệm và lấy con người làm trọng tâm, mong muốn nâng cao lý tưởng bền vững trên toàn bộ chuỗi giá trị của mình và xây dựng thành công một doanh nghiệp thật sự vững mạnh. Khu công nghiệp Binh Duong Industrial Park, một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế hướng đến cấp chứng nhận công trình xanh Leed Gold với các tiêu chí chuyên môn cao. Đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ từng tính năng trong thiết kế bền vững để nâng cao hiệu quả sản xuất, năng suất làm việc và sức khỏe cho người lao động trong khu công nghiệp.

 KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên