Tài xế xe buýt trả tài sản cho hành khách bỏ quên trên xe

Cập nhật: 16-03-2021 | 15:22:47

(BDO) Sáng 16-3, văn  phòng Công ty TNHH Phúc Gia Khang (TP.Thủ Dầu Một) đã làm thủ tục trao trả lại tài sản cho hành khách Nguyễn Thị Thúy Kiều (SN 1997) ở huyện Đồng Phú, Bình Phước là hành khách đã bỏ quên chiếc bóp bên trong có gần 3 triệu đồng, một số nữ trang trị giá hơn 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ cá nhân. 


Bà Vũ Thị Tươi, Giám đốc Công ty TNHH Phúc Gia Khang và tài xế Nguyễn Thế Sáng trao trả lại chiếc bóp cùng toàn bộ tài sản cho hành khách bỏ quên 

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 15-3, chị Kiều đón xe buýt ở khu vực phường Chánh Phú Hoà, TX.Bến Cát về Bình Phước. Khi xe kết thúc hành trình tại Bình Phước, lúc xuống xe chị Kiều bỏ quên chiếc bóp trên ghế ngồi và tiếp tục hành trình về nhà. 


Số tiền mặt, nữ trang và giấy tờ cá nhân được trả lại cho hành khách

Khi hành khách đã xuống hết, anh Nguyễn Thế Sáng (SN 1992) lái xe buýt phát hiện chiếc bóp để trên ghế ngồi nên báo sự việc và giao nộp bóp cho công ty. Qua camera hành trình trên xe Công ty TNHH Phúc Gia Khang đã xác định được nữ hành khách bỏ quên nhưng không có địa chỉ liên hệ. Đến chiều cùng ngày, chị Kiều mới phát hiện nên đã chủ động tìm địa chỉ, số điện thoại để liên lạc với công ty để nhận lại.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên