Tạm giam nữ “quái” lừa đảo hơn 160 tỷ đồng

Cập nhật: 25-09-2019 | 11:31:27

(BDO) Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giam Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Quyết định này cũng được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn ngay sau đó tiếp tục điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục ra thông báo rộng rãi để mọi người liên quan cung cấp thông tin, phối hợp điều tra vụ án

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiếp nhận, xử lý thông tin tố giác tội phạm từ người dân về việc Trương Thị Cao Thảo có hành vi lừa đảo bằng hình thức huy động vốn để chiếm đoạt tiền của nhiều bị hại. Ngày 11-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, qua quá trình xác minh thông tin, dựa vào các chứng cứ liên quan đến vụ việc, 6 ngày sau (17-9) tiếp tục khởi tố bị can đối với Trương Thị Cao Thảo về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Sau khi chiếm đoạt tiền tỷ, Thảo đã bỏ trốn khỏi địa phương, vì vậy Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định truy nã bị can Thảo, tiến hành các biện pháp truy bắt đối tượng để xử lý.

Do biết không thể trốn nên Thảo đã đến cơ quan công an để đầu thú, chấp hành việc khai báo các thông tin liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, số tiền chiếm đoạt lên đến hàng tỷ đồng, được thực hiện trong một thời gian dài và nhiều bị hại nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục thông báo đến các cơ quan, tổ chức, người dân, những ai bị hại hoặc biết thông tin có liên quan nhanh chóng trình báo cơ quan công an hoặc liên hệ trực tiếp Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, địa chỉ: số 681, CMT8, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một; ĐT: 02743.822.444 hoặc liên hệ Điều tra viên Phạm Thành Thông số điện thoại: 0902.675.584 để cung cấp thông tin, phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên