Tạm giữ hơn 70 đầu đĩa ngoại nhập không có hóa đơn chứng từ

Cập nhật: 01-06-2019 | 15:37:37

(BDO) Ngày 1-6, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh cho biết đang tạm giữ 72 đầu đĩa sản xuất từ nước ngoài đã qua sử dụng không có hoá đơn chứng từ tại một cửa hàng kinh doanh đồ điện tử trên địa bàn TX.Thuận An.


Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra, phát hiện và tạm giữ số hàng hóa ngoại nhập đã qua sử dụng không có hoá đơn chứng từ hợp pháp

Trước đó, Đoàn kiểm tra liên ngành, gồm Đội QLTT số 2 phối hợp với Công an TX.Thuận An tổ chức kiểm tra chất lượng hàng hóa nhằm ổn định thị trường trên địa bàn TX.Thuận An. Khi đoàn tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh đồ điện tử Minh Đức (1/49A tổ 4, KP.Bình Thuận, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An), thì phát hiện một số hàng hóa đã qua sử dụng do Nhật sản xuất, gồm: 72 đầu DVD, CD, cassette các loại; 4 tủ lạnh và 41 kìm uốn thép không có hóa đơn chứng từ hợp pháp. Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản và tạm giữ số hàng hóa vi phạm để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=531
Quay lên trên