Tấn Trường tiết lộ nguyên nhân thua bàn trước Jordan

Cập nhật: 03-06-2021 | 10:43:57

(BDO) Sau một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn, chiều 2-6 toàn bộ đội tuyển Việt Nam đã quay trở lại tập luyện bình thường. Tại đây, thủ môn Bùi Tấn Trường đã tiết lộ nguyên nhân chính khiến anh để thua bàn trong trận giao hữu với Jordan.


Tấn Trường trả lời phỏng vấn chiều 2-6. Ảnh: Thái Hải

Sau khi Văn Lâm không thể sang UAE cùng đội tuyển Việt Nam, thủ môn Tấn Trường là người nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ. 

Chia sẻ về sự kỳ vòng này, thủ thành Tấn Trường cho hay: “Thực sự có Văn Lâm hay không thì Tấn Trường cũng sẽ làm hết sức mình, để cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới đây. Tôi hi vọng cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ lọt vào tới vòng 3 World Cup 2022.   

Nếu như có Văn Lâm, Tấn Trường cũng phải cạnh tranh, cũng chưa chắc Văn Lâm sang thì sẽ bắt chính, mình vẫn cạnh tranh được. Tuy nhiên, nếu có Văn Lâm thì mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, không có thì mình cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

Trong trận đấu giao hữu hòa với Jordan 1-1 mới đây của đội tuyển Việt Nam, thủ môn Tấn Trường là người bắt chính và bàn thua duy nhất của đội được cho là xuất phát từ một tình huống sút phạt, nhưng Tấn Trường lại tiết lộ nguyên nhân khác khiến đội nhà thua bàn.

Tấn Trường nói: “Lúc này, mình chưa biết ai sẽ bắt chính trong giải đấu tới đây. Nếu được trao cơ hội tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình, hỗ trợ đồng đội và hoàn thành mục tiêu mà ban huấn luyện giao cho. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình, tự tin là điều đương nhiên. HLV giao cho ai thì người đó sẽ làm tốt nhiệm vụ thôi.  

Trận đấu với Jordan, tôi thi đấu được 45 phút, bàn thua không phải xuất phát từ tình huống đá phạt, không phải như vậy. Đó là tình huống phản công của đội Jordan và họ đã có được bàn thắng sau pha bóng đó”.

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bất ngờ đăng tải lại video những bàn thua khó hiểu của Tấn Trường trong quá khứ. Bày tỏ suy nghĩ về việc làm này của AFC, thủ môn của Hà Nội cho hay: “Tôi nghĩ mình tự tin nhất ở khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt. Việc tôi sai lầm trong quá khứ tôi không quan tâm, chỉ quan tâm đến hiện tại. Quan trọng là ở 3 trận đấu tới đây mình sẽ làm gì để giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng trong. 

Bây giờ nói trước điều gì cũng không hay, mong mọi người hãy cố gắng xem mình thể hiện. Hãy tin vào tôi, tôi sẽ làm cho khán giả tin vào mình".

Chia sẻ về tình hình hiện tại của đội tuyển Việt Nam, Tấn Trường cho biết: “Hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt, khá hưng phấn, sẵn sàng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Indonesia với kết quả tốt nhất. Điều kiện ăn uống cũng như thời tiết gần như toàn đội đã quen rồi. Thức ăn đã được nấu theo vị Việt Nam nên không gặp khó khăn gì nhiều”.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên