Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 22-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (22-12), huyện Tân Uyên đã long trọng tổ chức buổi họp mặt truyền thống kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2011) và 22 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2011). Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo huyện, các đồng chí trong Ban liên lạc truyền thống những người kháng chiến chiến khu Vĩnh Lợi, các đồng chí cán bộ quân đội nghỉ hưu, cán bộ ban chỉ huy quân sự huyện qua các thời kỳ và đại diện các sở, ban ngành của huyện, các xã, thị trấn.

Trước đó, các vị đại biểu đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện, tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh qua các cuộc đấu tranh bảo vệ độc lập, tự do cho tổ quốc. Buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, trong đó có sự đóng góp to lớn của lực lượng vũ trang (LLVT) qua các thời kỳ cách mạng.

Trong những năm qua, LLVT huyện Tân Uyên không ngừng lớn mạnh, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng - an ninh.  Trong năm 2011, LLVT huyện Tân Uyên đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả. Tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và của địa phương đến 100% cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện. Phối hợp với lực lượng công an thực hiện theo Nghị định 77/2010/NĐ-CP của Chính phủ, góp phần giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Năm qua, LLVT huyện Tân Uyên được Bộ CHQS tỉnh chọn đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng cụm I khối huyện - thị.

K.Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=338
Quay lên trên