Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy từ nay đến Tết Quý Tỵ

Cập nhật: 17-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vừa tổ chức hội nghị triển khai thực hiện văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương về tăng cường công tác PCCC từ nay đến Tết Quý Tỵ 2013 tại các khu công nghiệp, chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, các cơ sở kinh doanh xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng, cơ sở tàng trữ, sử dụng vật liệu nổ công nghiệp.

Sở đã xây dựng kế hoạch cụ thể với mục đích: Tăng cường các biện pháp nghiệp vụ công tác PCCC, nâng cao hiệu quả quản lý công tác PCCC trên địa bàn tỉnh; bảo đảm các điều kiện phục vụ chữa cháy, chủ động phòng ngừa, kịp thời ngăn chặn những nguyên nhân và điều kiện gây ra cháy nổ nhằm hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất các vụ cháy xảy ra, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, còn nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC của người đứng đầu các cơ sở; phát hiện những thiếu sót, vi phạm trong lĩnh vực PCCC, kịp thời đề ra các biện pháp khắc phục, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, kiên quyết không để xảy ra các vụ cháy nổ nghiêm trọng.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên