Tăng cường kiểm tra điều kiện an toàn phương tiện giao thông

Cập nhật: 31-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Thực hiện các giải pháp nhằm hạn chế tai nạn giao thông (TNGT) và bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), từ nay đến cuối năm 2013 các ngành chức năng và chính quyền địa phương sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý trách nhiệm của doanh nghiệp và chủ phương tiện giao thông.

Xử lý nghiêm những hành vi bảo kê, tiêu cực, vi phạm trong công tác tuần tra, kiểm soát, đăng ký, đăng kiểm phương tiện, đào tạo sát hạch, cấp giấy phép lái xe; xử lý nghiêm đối với trường hợp cán bộ, công chức vi phạm trật tự, an toàn giao thông, các trường hợp can thiệp vào xử lý vi phạm.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải sẽ chỉ đạo các doanh nghiệp vận tải, bến xe khách tăng cường kiểm tra các điều kiện an toàn của phương tiện trước khi xuất bến, thực hiện nghiêm việc bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ phương tiện, các điều kiện bảo đảm an toàn khác theo quy định của pháp luật.

VIỆT KHÁNH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên