Tăng cường truyền thông về cải cách hành chính

Cập nhật: 23-06-2016 | 08:50:40

 Trong 6 tháng đầu năm 2016, công tác tuyên truyền về cải cách thủ tục hành chính của tỉnh tiếp tục được thực hiện với nhiều hình thức truyền thông đa dạng và phong phú.

Cụ thể Sở Tư pháp, Trung tâm Hành chính công của tỉnh đã phối hợp với Báo Bình Dương tổ chức tuyên truyền được 34 bài, 107 tin ngắn, 3 phóng sự về công tác CCHC trên địa bàn tỉnh. Trong đó có nhiều bài viết phản ánh kịp thời các chủ trương, chỉ đạo của Trung ương, UBND tỉnh về công tác CCHC. Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã thực hiện 20 tin, 15 phóng sự truyền hình (15 phút/ phóng sự) và 11 chuyên đề (mỗi chuyên đề từ 7 đến 20 phút) tuyên truyền về công tác CCHC nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về việc chung tay góp sức trong công tác CCHC. Ngoài ra, Sở Tư pháp, Sở Nội vụ tỉnh đã kết hợp với Trang thông tin điện tử của tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tổ chức tuyên truyền lưu động, truyền thông hỗ trợ công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị thông qua các kịch bản tuyên truyền.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên