Tăng cường tuyên truyền pháp luật để người dân cảnh giác

Cập nhật: 29-12-2023 | 09:26:32

Nhằm nâng cao ý thức cảnh giác của người dân trước tội phạm, những ngày qua công an toàn tỉnh đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền pháp luật cho người dân. Cụ thể, Phòng Cảnh sát điều tra về ma túy đã tổ chức các buổi tuyên truyền pháp luật trong khu dân cư để người dân biết cách nhận biết, phòng ngừa và mạnh dạn tố giác khi phát hiện đối tượng nghi vấn. Công an các địa phương đến tận các khu nhà trọ, công ty để tuyên truyền pháp luật cho người lao động.


Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng Phòng cảnh sát ma túy Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật tại một chung cư trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Trong đợt cao điểm phòng, chống tội phạm dịp Tết Nguyên đán năm 2023, lực lượng công an đã tổ chức được 20 buổi tuyên truyền pháp luật, cấp phát gần 6.000 tờ rơi tuyên truyền cho người dân cảnh giác trước các loại tội phạm.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên