Tăng cường tuyên truyền phát huy phẩm chất phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 24-10-2015 | 08:57:55

Nhằm phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai lồng ghép với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, gắn với tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; tổ chức tuyên truyền các nội dung cơ bản về yêu cầu xây dựng con người Việt Nam, phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa…

Để các nội dung trên đến được với phụ nữ trên địa bàn tỉnh, các cấp hội đã tổ chức trên 11.000 cuộc triển khai. Tỉnh hội còn phối hợp với các huyện, thị, thành hội tổ chức truyền thông chuyên đề về 4 phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” cho 606 chi hội công nhân nhà trọ tại 9 huyện, thị, thành phố, thu hút gần 22.000 lượt người tham gia. Bằng nhiều hình thức tuyên truyền, các cấp hội đã góp phần nâng cao vai trò, vị trí của phụ nữ tỉnh nhà.

THẠCH THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên