Tặng quà cho 650 hộ nghèo dịp lễ Giáng sinh

Cập nhật: 14-12-2020 | 08:08:42

 Sáng 12-12, tại Nhà thờ Chánh tòa Giáo xứ Phú Cường, các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương đã phối hợp với Hội Nữ doanh nhân tỉnh và Giáo xứ Phú Cường khám, phát thuốc chữa bệnh cho 650 người nghèo trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và các địa phương khác trên địa bàn tỉnh.

Mỗi phần quà gồm: Gạo, đường, sữa, nước giải khát và 150.000 đồng. Đây là hoạt động xã hội nhằm cùng chung tay chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ Noel 2020 và đón chào năm mới 2021. Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón dịp lễ Giáng sinh 2020, đón mừng năm mới 2021, hàng trăm người dân cũng đã được hàng chục bạn trẻ, tình nguyện viên một salon chuyên về tóc trên đường Thích Quảng Đức, TP.Thủ Dầu Một cắt tóc miễn phí.

Sau đó, một bữa cơm thân mật cho người nghèo cũng đã được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm cúng với ước mong tất cả mọi người đều hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới tốt đẹp hơn.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên