Tặng quà cho người gặp khó khăn

Cập nhật: 20-05-2023 | 08:56:16

Hội LHPN xã Tân Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên) vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị về thực hiện Chỉ thị số 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Có 109 cán bộ, hội viên phụ nữ tham dự.

Tại hội nghị, các chị tiếp tục đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; hưởng ứng trồng cây xanh với chủ đề “Phụ nữ vun trồng tương lai - Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người” với tinh thần “Mỗi phụ nữ - một cây xanh”.

Dịp này, Hội LHPN xã Tân Mỹ cũng đã ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ vui khỏe” với 27 thành viên. Tại chương trình này, Hội đã trao tặng 5 phần quà cho trẻ em mồ côi cha mẹ và trẻ có hoàn cảnh khó khăn từ chương trình “Cán bộ hội đỡ đầu”; trao tặng 15 phần quà (gồm gạo, đường, bột ngọt, nước tương, dầu ăn…) từ mô hình tiếp sức chăm lo cho hội viên phụ nữ lớn tuổi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên