Tặng quà tết cho Trạm Hải đăng điểm đảo Tiên Nữ

Cập nhật: 19-01-2016 | 14:03:53

(BDO) Chiều 18-1, đoàn công tác do đại tá Phan Ngọc Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146, Bộ Tư lệnh Vùng 4 hải quân làm Trưởng đoàn ra thăm hỏi, tặng quà tết cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã đến điểm đảo Tiên Nữ. Tại đây, ngoài việc tặng quà chúc tết động viên cho cán bộ, chiến sỹ trên điểm đảo Tiên Nữ an tâm công tác nơi đảo xa, thay mặt Bộ Quốc phòng, lãnh đạo Vùng 4 Hải quân đã tặng quà cho tập thể Trạm Hải đăng điểm đảo Tiên Nữ.  

Thay mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, đại tá Phan Ngọc Quang trao quà cho tập thể Trạm Hải đăng Tiên Nữ

Cũng trong chương trình giao lưu với cán bộ, chiến sỹ trên điểm đảo Tiên Nữ, nhà báo Nguyễn Thanh Long, Phó Trưởng phòng thời sự Đài P-TTH Bình Dương đại diện cho đoàn Bình Dương đã thăm hỏi, động viên các chiến sỹ trên đảo yên tâm công tác và trao quà tết cho các chiến sỹ điểm đảo.

           Nhà báo Nguyễn Thanh Long đại diện đoàn Bình Dương và phóng viên Trịnh Thúy Hồng đoàn Hà Nam trao quà cho cán bộ, chiến sỹ trên điểm đảo Tiên Nữ.           

THANH QUANG

           

             

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên