Tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19

Cập nhật: 19-09-2021 | 22:07:41

(BDO) Tối 19-9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Công ty Becamex IDC đã  tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa và Bệnh viện dã chiến số 1 Bình Dương.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND, Phó trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương.

 Ông Nguyễn Lộc Hà chúc Tết Trung thu đến các em thiếu nhi tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa.

Hơn 1.200 phần quà đã được trao tận tay cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại đây. Thay mặt tập thể các y, bác sĩ, tình nguyện viên trong và ngoài tỉnh đang công tác tại khu điều trị, bác sĩ Lê Ngọc Vũ, Giám đốc y khoa Khu điều trị bệnh nhân covid-19 Thới Hòa, chia sẻ:    “Các cô chú vừa làm việc với vai trò của người thầy thuốc, vừa với vai trò như một người thân trong gia đình các cháu. Cô chú cảm nhận được sự nỗ lực, sự quyết tâm của các cháu để vượt qua dịch bệnh.

  Ông Nguyễn Lộc Hà (thứ 2 từ phải qua) cùng các đại biểu chuyển bánh Trung thu cho nhân viên y tế tặng các em thiếu nhi.

 Nhân viên y tế Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa trao bánh Trung thu cho các em thiếu nhi.

Hôm nay, các cô chú có chút quà Trung thu gửi đến các cháu với mong muốn mang đến niềm vui, phần nào giúp các cháu cảm nhận được không khí Tết Trung thu trong tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia của tất cả mọi người dành cho các cháu tại khu điều trị này”.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Lộc Hà trân trọng cảm ơn tấm lòng của Tổng Công ty Becamex IDC trong công tác chăm lo cho các em thiếu nhi tại đây. Đây là tình cảm, là tấm lòng yêu thương mà chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể, các cô chú y, bác sĩ, tình nguyện viên dành cho các cháu.

 Một em bé tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa nhận quà Tết trung thu.

Ông Nguyễn Lộc Hà mong rằng, các cháu đón mùa Trung thu rất đặc biệt này một cách vui vẻ, tự tin để các cháu còn phải cố gắng hơn, tích cực hơn, vươn lên vượt qua dịch bệnh. Ông đề nghị các y, bác sĩ, tình nguyện viên đang công tác tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa tiếp tục nỗ lực hết sức mình để cùng chung sức, chung lòng với các cấp chính quyền, các doanh nghiệp quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, để ngày tháng tuổi thơ sau này của các cháu luôn có những cái Tết Trung thu hạnh phúc, đầm ấm, vui tươi, sum họp bên gia đình thân yêu.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên