Tặng quà tri ân các gia đình chính sách

Cập nhật: 15-07-2022 | 17:55:37

(BDO) Chiều 15-7, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đi thăm, tri ân các gia đình chính sách tại huyện Dầu Tiếng và huyện Phú Giáo nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022).

 Tặng quà cho tập thể xã anh hùng xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng

Tham dự có ông Lê  Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội; linh mục Nguyễn Văn Riễn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam cùng các thành viên trong Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo huyện và địa phương.

  Tặng quà tri ân các thương binh ở xã Thanh Tuyền.

 Tặng quà cho tập thể xã Phước Sang, huyện Phú Giáo

Tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, các thành viên trong đoàn đã thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm liệt sĩ xã; nghe lãnh đạo xã báo cáo kết quả thực hiện chính sách người có công; tặng quà tri ân tập thể anh hùng xã Thanh Tuyền và 3 thương binh. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà tri ân thương binh 1/4 Nguyễn Văn Thạo.

 Tặng quà tri ân các gia đình chính sách xã Phước Sang

Tại xã Phước Sang, huyện Phú Giáo, đoàn tặng quà tập thể anh hùng xã Phước Sang; tặng quà tri ân 3 gia đình chính sách, thương binh. Đoàn còn tổ chức đến thăm, tặng quà tri ân thương binh Hoàng Văn Bổng ở thị trấn Phước Vĩnh.

Quà tặng mỗi gia đình chính sách, thương binh ở các địa phương nói trên gồm một phần quà và 2 triệu đồng tiền mặt.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên