Tặng quà và học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 10-8, UBND thị xã Dĩ An phối hợp Quỹ bảo trợ trẻ em và Hội nạn nhân chất độc da cam (dioxin) thị xã Dĩ An tổ chức trao học bổng và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các phần quà gồm: 57 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích khá giỏi nhiều năm liền ở 3 cấp học; 120 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 46 triệu đồng.

 Trao học bổng và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Dĩ An 

* Cùng ngày, Chi đoàn Công ty Bảo Việt Bình Dương đã tổ chức lễ trao 60 quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Mỹ (huyện Tân Uyên) gồm: cặp, vở và dụng cụ học tập. Số tiền hỗ trợ chương trình do đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đóng góp.

Tại buổi lễ, các em còn được đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tổ chức tham gia các trò chơi, tạo không khí phấn khởi cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới.

Q.DŨNG-K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên