Tập đoàn Bcons chính thức “trình làng” sản phẩm nhà phố giới hạn tại TP.Dĩ An

Cập nhật: 04-10-2022 | 08:31:28

Tiếp nối thành công của phân khu chung cư, Tập đoàn Bcons đã “trình làng” phân khu nhà phố tại dự án Bcons Plaza vào giữa tháng 9 vừa qua.

Nhà phố Bcons Plaza là sản phẩm “compound” đầu tiên do tập đoàn phát triển với quy mô khoảng 2ha nằm trong tổ hợp dự án Bcons Plaza tại Dĩ An – Bình Dương. Dự án đang có sức hút lớn khi hội tụ nhiều yếu tố có lợi cho người sở hữu.

Số lượng sản phẩm giới hạn

Với tâm huyết đem lại không gian sống vẹn tròn hạnh phúc, dự án Bcons Plaza là dự án tâm điểm tại Dĩ An nhờ đón đầu thị trường thiếu cung thừa cầu hiện nay.

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, số lượng giới hạn về sản phẩm, Bcons Plaza được khách hàng chú ý với cách thiết kế khá ấn tượng. Tất cả 152 căn nhà phố Bcons Plaza đa số có diện tích trung bình 4,5x15m; 4,5x20m; 5x15m và 5x20m được thiết kế gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng ngủ, 6 nhà vệ sinh, phòng thờ, lan can kính cường lực chắc chắn, đặc biệt có khoảng sân thượng thông thoáng. Hiện nay, khá ít các dự án nhà phố có được khoảng không gian mở như Bcons Plaza.


Tập đoàn Bcons chính thức ra mắt sản phẩm nhà phố Bcons Plaza

Đồng thời, sản phẩm nằm trong khuôn viên liền kề chung cư 28 tầng với đầy đủ tiện ích hiện hữu. Chưa kể vị trí kết nối thuận tiện trăm bề khi tọa lạc tại mặt tiền đường Thống Nhất thuộc nút giao thông xương sống gồm Quốc lộ 1K, tiếp giáp với Xa lộ Hà Nội, từ Bcons Plaza chỉ mất vài phút tới TP.Thủ Đức, dễ dàng lưu thông với các điểm trung tâm của TP.HCM và Bình Dương.

Có thể nói, cơ hội để sở hữu dòng sản phẩm nhà phố tại Bình Dương nói chung và Dĩ An nói riêng vào thời điểm này khá khan hiếm. Trong khi đó, để tìm mua được những sản phẩm nằm trong dự án được quy hoạch bản bài và số lượng giới hạn càng khó kiếm hơn.

“Đối với nhà đầu tư, chọn sản phẩm trong dự án có số lượng ít sẽ giúp tính thanh khoản cao hơn, vì chủ đầu tư chỉ ra hàng một lần, không có thêm sản phẩm ra sau cạnh tranh về giá. Việc chuyển nhượng sẽ nhanh chóng hơn”. Anh Huỳnh Nghĩa ngụ TP.HCM chia sẻ.

Vì sao là Dĩ An?

Theo nhận định của đại diện Batdongsan.com khu vực phía Nam từng chia sẻ với báo giới, hơn 50% nhu cầu tìm kiếm nhà phố tại các khu vực của Bình Dương là người mua tại TP.HCM. Nơi đây nổi bật với vị trí nằm sát TP.HCM. Trong đó, khu vực Dĩ An có chung đường ranh giới với TP.HCM, chỉ cách vài bước chân tới Làng đại học Quốc gia, chỉ mất vài phút tới các điểm trung tâm của TP.Thủ Đức - Nơi định hướng trở thành trung tâm kinh tế trí thức, khoa học – công nghệ, tài chính quan trọng của TP.HCM và quốc gia..

Anh Huỳnh Nghĩa chia sẻ, “Vào thời điểm năm 2017 tôi đầu tư một căn nhà liền thổ diện tích 5x20m tại Dĩ An với giá ban đầu 20 triệu/m2, vì không có nhu cầu bán nên đến nay giá tăng lên khoảng 70-80 triệu/m2. Tôi cũng rất bất ngờ về mức tăng này”.


Nhà phố Bcons Plaza sở hữu số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 152 căn

Xét về Dĩ An, nơi đây ngày càng phát triển về mặt đô thị hóa đưa thành phố trẻ trở thành đô thị loại I vào năm 2025. Nhiều tuyến đường trọng điểm đã được thực hiện như cầu vượt ngã tư 550 là khu vực cầu nối lõi trung tâm của thành phố… Những trục đường chính đô thị cũng nâng cấp như Quốc lộ 1K đoạn qua TP.Dĩ An mở rộng lộ giới 54m. Tuyến Metro số 3 và tuyến Metro số 1 đã được chấp thuận chủ trương kéo dài đến TP.Dĩ An, khi đi vào hoạt động, việc di chuyển giữa TP.HCM và TP.Dĩ An được rút ngắn chỉ mất từ 15-20 phút.

Khảo sát từ thực tế, nhiều gia đình trẻ hiện nay có nhu cầu tìm mua nhà tại Bình Dương, những yếu tố lựa chọn được liệt kê như: Hạ tầng giao thông thông thoáng, không khí dễ thở hơn, giá hợp lý, môi trường sống văn minh không thua kém TP.HCM…

Nằm ở vị trí cửa ngõ của TP.Dĩ An, nhà phố Bcons Plaza hứa hẹn đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng hiện nay. Với giá chỉ từ 75,9 triệu/m2, được tiếp cận nguồn vay vốn lên tới 70% từ hai ngân hàng lớn Vietcombank và ACB. Cơ hội duy nhất chỉ có trong quý 4/2022.

Thông tin dự án nhà phố Bcons Plaza

- Địa chỉ: Đường Thống Nhất, TP Dĩ An (Làng đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh)

- Đối tác phân phối độc quyền: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Gia Phúc

- Website: https://bconsplaza.giaphucreal.com/

- Hotline: 0909296565

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên