Tập đoàn Heraeus (CHLB Đức) tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 15-01-2024 | 18:20:29

(BDO) Chiều 15-1, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Tập đoàn Heraeus (CHLB Đức) do Tiến sĩ Peter Reimer, quản lý cao cấp mảng y tế, thành viên hội đồng quản trị tập đoàn làm trường đoàn.

  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn Heraeus

Tại buổi làm việc, Tiến sĩ Peter Reimer bày tỏ ấn tượng với những thành tựu, phát triển của tỉnh, đồng thời cho biết: Tập đoàn Heraeus đang tìm kiếm vị trí phù hợp với yêu cầu để xây dựng nhà máy chuyên sản xuất thiết bị y tế chuyên dụng, kỹ thuật cao, đòi hỏi chính xác cao. Theo Tiến sĩ Peter Reimer, với điều kiện về hạ tầng cũng như hệ thống các trường đại học tại Bình Dương sẽ cung cấp được nguồn nhân lực chất lượng cao cho dự án của tập đoàn.

 Ông Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm sản phẩm sơn mài truyền thống của tỉnh cho các thành viên trong đoàn

Ông Võ Văn Minh hoan nghênh Tập đoàn Heraeus đã tìm hiểu và đánh giá cao môi trường đầu tư của tỉnh, đồng thời cho biết, sản xuất thiết bị y tế đang là lĩnh vực mà tỉnh Bình Dương quan tâm, chú trọng trong thu hút đầu tư. Đối với các vấn đề tập đoàn quan tâm về hạ tầng kỹ thuật, vị trí xây dựng nhà máy, nguồn nhân lực chất lượng cao, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo... tỉnh đều đáp ứng được, điển hình là dự án của Tập đoàn LEGO tại KCN VSIP 3.

 Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh

  Ông Võ Văn Minh giới thiệu đến đoàn về tỉnh Bình Dương trong bản đồ quy hoạch vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Ông Võ Văn Minh tin tưởng sau buổi làm việc và chuyến tham quan thực tế sẽ đáp ứng nhu cầu của tập đoàn. Tỉnh Bình Dương sẽ  tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Heraeus có thể triển khai dự án trong thời gian sớm nhất.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên