Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59
Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM, Báo Công an TP.HCM vừa tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội Trung thu” cho hơn 1.500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng tại TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận.

 
 Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hoa Sen (trái) trao quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt

Tại đêm hội, các em được vui chơi nhiều trò dân gian mang tính tập thể, sáng tạo; thi vẽ tranh với chủ đề “Trăng trên biển đảo quê hương”; thưởng thức những ca khúc thiếu nhi cùng hình ảnh chú Cuội, chị Hằng với những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ; nhận nhiều phần quà hấp dẫn… Trước đó, Ban tổ chức chương trình đã phát động làm 1.500 lồng đèn dành tặng cho các em; trao tặng 200 phần quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM…

Chương trình cũng thu hút nhiều đơn vị, tổ chức khác cùng tham gia đồng hành với mong muốn giúp các em nỗ lực phấn đấu, vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên