Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Khánh thành cầu sông Lá ở Hậu Giang

Cập nhật: 07-01-2020 | 07:52:18

 Cây cầu giao thông nông thôn nối đôi bờ sông Lá, ở ấp Long Hòa 1, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vừa chính thức được khánh thành (ảnh). Đây là cây cầu do Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ xây dựng cho người dân trước thềm năm mới 2020.

Trước những khó khăn của địa phương và nhu cầu khẩn thiết của người dân, Tập đoàn Tân Hiệp Phát thông qua CLB Bất động sản TP.Hồ Chí Minh (HREC) đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng cây cầu cho bà con nhân dân nơi đây. Theo đó, cầu sông Lá vừa được khánh thành có chiều dài 32m, ngang 3m, độ thông thuyền 2,5m, tải trọng 2,4 tấn. Cầu giữ vị trí đặc biệt quan trọng, nối giữa xã Long Phú, thị xã Long Mỹ với khóm Tân Thạnh, phường II (thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng). Công trình có tổng vốn đầu tư gần 500 triệu đồng.

Việc hỗ trợ kinh phí để xây dựng cây cầu sông Lá là một trong nhiều hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng xã hội mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thực hiện trong nhiều năm qua, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng trong quá trình tiến đến xây dựng thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm và vươn ra thế giới. Xuyên suốt quá trình 25 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thực hiện nhiều chương trình như xây cầu thép dây văng, tặng bò giúp hàng ngàn người dân thoát nghèo, chăm lo cho các gia đình chính sách, tết cho người nghèo trên cả nước…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=442
Quay lên trên