Thực hiện hiệu quả giao ước thi đua góp phần phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 06-01-2020 | 08:42:26

Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và tổ chức hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2019 tại huyện Phú Giáo; đồng thời, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Thực hiện giao ước thi đua, trong năm 2019, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh, gồm: Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ, Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tích cực tuyên truyền, triển khai phong trào thi đua gắn với nhiều hoạt động, sự kiện lớn. Trong đó, 3 phong trào thi đua lớn, trọng tâm của tỉnh, gồm: Phong trào doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển; phong trào cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau; phong trào cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới được các đơn vị tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả, góp phần đưa Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới của tỉnh hoàn thành chỉ tiêu cấp xã, 46/46 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 3 địa phương là huyện Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, từng đơn vị đã tích cực tuyên truyền, vận động các tập thể, cá nhân trong xã hội đóng góp vật chất, tinh thần, hỗ trợ, chăm lo đời sống cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, người lao động với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, với tổng số tiền 986 tỷ đồng.

Tại hội nghị, các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2020; đồng thời, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao cờ chuyển giao khối trưởng năm 2020 cho Hội Nông dân tỉnh.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên