TX.Dĩ An: Tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 06-01-2020 | 15:05:32

(BDO) Ngày 6-1, trường Tiểu học Dĩ An C (TX.Dĩ An) phối hợp với Honda An Thành tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tuyên truyền pháp luật và hướng dẫn kỹ năng an toàn giao thông cho hơn 1.000 học sinh tham gia.


Hướng dẫn an toàn giao thông cho các em học sinh

Tại chương trình, các em được hướng dẫn viên tập huấn lý thuyết, thực hành kỹ năng tham gia giao thông an toàn, cách đội mũ bảo hiểm an toàn, hướng dẫn đi bộ, ngồi xe máy và xe ô tô an toàn… Bên cạnh đó, thông qua hình thức hỏi đáp sinh động, thi ai nhanh hơn và thi ai đúng. Các em còn được tham gia trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông, biển báo giao thông và xem những hình ảnh, xử lý tình huống giao thông thực tế.

 Buổi tuyên truyền đã cung cấp cho các em học sinh những kiến thức giao thông cần thiết. Từ đó, các em nâng cao nhận thức, tuyên truyền với người thân, chấp hành đúng luật và tham gia giao thông an toàn.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=632
Quay lên trên