Tập huấn, hướng dẫn giải pháp thực hiện hiệu quả Đề án 06

Cập nhật: 11-11-2022 | 14:31:53

(BDO) Sáng 11-11, tại hội trường Công an tỉnh đã diễn ra Hội nghị tập huấn, hướng dẫn triển khai các giải pháp cụ thể thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 -2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các sở ban, ngành tỉnh và đại diện Công an các địa phương.

 Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, đại tá Vũ Văn Tấn, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính Bộ Công an cho rằng, Đề án 06 của Chính phủ mang tính chiến lược lâu dài, đòi hỏi sự thống nhất, quyết tâm từ Trung ương đến địa phương, từ địa phương đến cơ sở thực hiện quyết liệt những nhiệm vụ trọng tâm của đề án ở thời điểm hiện tại. Do đó, các giải pháp cụ thể của Đề án 06 liên quan đến từng sở ban, ngành, địa phương cần phải thực hiện nhanh, gọn, chính xác và hiệu quả chuyển đổi số.

 Trong cao điểm 45 ngày đêm thực hiện Đề án 06, Công an TX.Bến Cát nỗ lực thu nhập hồ sơ cấp thẻ CCCD, mã định danh điện tử

Lãnh đạo một số sở ban, ngành và địa phương của tỉnh cũng đã báo cáo sơ bộ tiến độ thực hiện; những thuận lợi, khó khăn, đề xuất ý kiến đến Tổ công tác Đề án 06 của UBND tỉnh xem xét, giải quyết trong thời gian tới...

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên