Tập huấn kỹ thuật sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật

Cập nhật: 20-05-2023 | 07:53:56

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tập huấn về kỹ thuật sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật trên cây dưa lưới cho các hộ nông dân trên địa bàn.

Tại hội nghị tập huấn, các nông hộ đã được báo cáo viên giới thiệu và chia sẻ quy trình sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật đúng theo quy định nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh thực vật, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất cây dưa lưới của các nông hộ.

Thông qua buổi tập huấn giúp cho các tổ chức, cá nhân sản xuất dưa lưới nắm vững kỹ thuật sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật. Đồng thời, trao đổi, hỏi đáp để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên