Tập huấn nghiệp vụ cho Cảnh sát giao thông

Cập nhật: 22-12-2015 | 08:41:58

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm hành chính cho lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh. Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Tham gia lớp tập huấn có 50 cán bộ, chiến sĩ CSGT và lãnh đạo chỉ huy công an các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Trong 3 ngày, các học viên được tập huấn về các chuyên đề như: Luật Giao thông đường bộ; Luật Xử lý vi phạm hành chính và các nghị định của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; những nội dung cơ bản của Thông tư số 45/2012/TT-BCA của Bộ Công an quy định về biển hiệu và giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ và Thông tư số 65/2012/ TT-BCA của Bộ Công an quy định nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung tuần tra kiểm soát của CSGT đường bộ…

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn tỉnh tham gia tập huấn nghiêm túc, kịp thời nắm bắt những nghị định, thông tư mới của Chính phủ và của ngành trên lĩnh vực giao thông để nắm vững và thực hiện nghiêm các quy định về nghiệp vụ, pháp luật trong công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên