Tập huấn nghiệp vụ khai thác vận hành Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị

Cập nhật: 03-06-2022 | 07:28:23

UBND TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ khai thác vận hành Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định xử lý TTHC trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho cán bộ công chức (CBCC) làm công tác chuyên môn tại bộ phận “một cửa” các cấp.

Mục đích của hội nghị nhằm trang bị kỹ năng tác nghiệp và sử dụng hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho CBCC làm nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp tại địa phương. Tổ chức, cá nhân dễ dàng truy cập hệ thống từ máy tính, thiết bị di động được kết nối internet để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh về hành vi chậm trễ, gây phiền hà, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định của CBCC trong giải quyết TTHC…

Thông qua hệ thống, mọi bức xúc, rào cản, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp được giải đáp. Bộ phận phụ trách sẽ tiếp nhận, trả lời những phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp theo từng lĩnh vực; nghiên cứu tiếp thu những đề xuất, sáng kiến cải cách TTHC để tham mưu xây dựng hệ thống hành chính thống nhất, hiệu lực, hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng chính quyền điện tử tại địa phương.

SÔNG TRÀ - PHẠM ẨN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên