Tập huấn pháp luật cho thành viên Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 16-08-2023 | 16:19:51

(BDO) Ngày 16-8, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức lớp tập huấn pháp luật cho 182 học viên là đội phó, đội viên Đội xung kích chống tội phạm thuộc Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm tại các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.


Các đại biểu, học viên tham dự khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn nhằm giúp học viên nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định về tổ chức, hoạt động của Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm; thực hiện tốt các động tác võ thuật, rèn luyện thể lực, nâng cao tinh thần dũng cảm đấu tranh với các loại tội phạm.

Trong 7 ngày diễn ra lớp tập huấn, báo cáo viên sẽ truyền đạt nội dung chính của các chuyên đề: Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm; phạm tội quả tang và thẩm quyền bắt giữ, đưa người phạm tội quả tang đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Ra mắt Ban chỉ huy lớp tập huấn

Ngoài ra, học viên còn được các võ sư đến từ Liên đoàn võ thuật Vovinam Bình Dương hướng dẫn một số động tác cơ bản về võ thuật để chống trả, khống chế và bắt giữ các đối tượng sử dụng dao, mã tấu và các loại hung khí khác.

Dịp này, bà Trần Ngọc Hiền, Phó Chủ tịch Liên đoàn võ thuật Vovinam Bình Dương, Phó Chủ tịch Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương trao tặng 182 suất khám bệnh miễn phí cho học viên tham gia lớp tập huấn.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên