Tập huấn sản xuất và tiêu dùng bền vững cho cán bộ quản lý nhà nước, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp

Cập nhật: 31-10-2023 | 11:42:41

(BDO) Sáng 31-10, Sở Công thương tỉnh Bình Dương tổ chức lớp tập huấn sản xuất và tiêu dùng bền vững cho cán bộ quản lý nhà nước và cán bộ doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2023. Tham gia lớp tập huấn có 50 cán bộ, chuyên viên phòng Kinh tế, Tài nguyên và Môi trường của các huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Viện Môi trường và Tài nguyên Đại học quốc gia TP.Hồ Chí Minh trình bày tham luận tại lớp tập huấn

Nội dung lớp tập huấn xoay quanh chủ trương, chính sách, giải pháp thúc đẩy các hoạt động sản xuất và tiêu dùng bền vững cho cán bộ quản lý nhà nước và cán bộ doanh nghiệp sản xuất công nghiệp; đồng thời cung cấp thông tin các chương trình hỗ trợ về sản xuất và tiêu dùng bền vững đến các tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, đại diện Viện Môi trường và Tài nguyên Đại học quốc gia TP.Hồ Chí Minh trình bày tham luận tiềm năng áp dụng kinh tế tuần hoàn đối với chất thải trong một số ngành sản xuất công nghiệp góp phần hướng tới sản xuất và tiêu dùng bền vững trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Qua đó định hướng cho doanh nghiệp lựa chọn các phương thức sản xuất xanh, phù hợp với xu thế.

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=619
Quay lên trên