TP.Thủ Dầu Một: Kịp thời giải ngân vốn tín dụng cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 31-10-2023 | 09:00:57

 Trong 9 tháng năm 2023, công tác hỗ trợ vốn tín dụng cho các đối tượng chính sách, xã hội được các ngành trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tập trung triển khai kịp thời, hiệu quả.

Theo đó, đã giải ngân vốn vay mới cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh, sinh viên, vay giải quyết việc làm và vay mua nhà ở xã hội với tổng số tiền gần 180 tỷ đồng với 2.440 hộ vay. Trong đó, chiếm tỷ lệ vay vốn nhiều nhất là các đối tượng vay chương trình giải quyết việc làm với 2.271 hộ, số còn lại là cho vay chương trình vay học sinh, sinh viên và chương trình vay hộ nghèo, hộ cận nghèo. Hiện thành phố đang tiếp tục phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tăng cường chỉ đạo, tổ chức điều tra, rà soát thường xuyên, định kỳ đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình và các đối tượng chính sách khác tại địa phương, tạo điều kiện để các đối tượng tiếp cận nhanh chóng, thụ hưởng kịp thời vốn tín dụng chính sách.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên