Tập huấn thủ tục hải quan cho lãnh đạo doanh nghiệp Nhật Bản

Cập nhật: 05-05-2017 | 08:33:09

 Ngày 4-5, Cục Hải quan Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn thủ tục hải quan cho lãnh đạo doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương.

Tại hội nghị, các nhà quản lý doanh nghiệp được trực tiếp trao đổi, nêu ý kiến thắc mắc về các vấn đề liên quan đến Luật Hải quan 2014; Nghị định 08/2015/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 38/TT-TCHQ của Tổng cục Hải quan quy định chi tiết về việc thi hành Luật Hải quan cũng như những phát sinh thực tế mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình làm thủ tục hải quan. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương cho biết, phát huy hiệu quả thực tiễn từ các hội nghị đối thoại trước đây cho thấy những vấn đề đặt ra trong buổi đối thoại thường chỉ diễn ra giữa cán bộ công chức hải quan với cán bộ làm công tác xuất nhập khẩu. Như vậy lãnh đạo doanh nghiệp thường khó nắm bắt hết nội dung công việc cũng như việc chuyển ngữ nội dung thường chưa sát thực tế. Từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả điều hành, hoạt động của doanh nghiệp. Nhằm giúp công tác quản lý điều hành của lãnh đạo doanh nghiệp được tốt hơn, Hải quan Bình Dương sẽ tiếp tục mở thêm nhiều hội nghị dành cho các hiệp hội đầu tư trên tinh thần xem doanh nghiệp là đối tác hợp tác, tuân thủ pháp luật trong quá trình hoạt động.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=517
Quay lên trên